Suggestion Post

Review ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 6 อวสานหงสา

ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช  ภาค 6 อวสานหงสา        ตอนสุดท้ายของตำนานแห่งประวัติศาสตร์ไทย บทสุดท้ายที่เล่าเรื่องของจุดจบของพ...

2554-07-11

คนไทยที่น่าเวทนา ”เสื้อแดง” เหยื่อของการปกครองโลกระบบใหม่

คนไทยที่น่าเวทนา ”เสื้อแดง” เหยื่อของการปกครองโลกระบบใหม่

April 16, 2011
By Power Point Paradise -- 427 total views

ผมรักเมืองไทย ผมเคยอยู่เมืองไทย ๑๔ ปี ทำงานอาสาสมัคร ผมทราบปัญหาเมืองไทยดี ผมเห็นการเปลี่ยนแปลงจากที่เมืองไทยเคยเป็นสังคมเรียบง่ายที่อ่อนโยนและกลายมาเป็นสิ่งที่เราเห็นกันทุกวันนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นขณะนี้เป็นสิ่งที่น่าเศร้ามาก คนไทยเคยเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ปัจจุบันสังคมนี้ได้ถูกแบ่งแยกอย่างน่าเศร้าใจ ทำไมล่ะ?เพราะการโกหกมโหฬารนั่นเอง!

อย่างแครอทสีแดงที่รู้ๆกันในนามของ “ประชาธิปไตย” ซึ่งถูกถือไว้โดยคนหัวกะทิระดับโลก ผู้ซึ่งคุมสื่อต่างๆ โฆษณาปาวๆว่า “เป็นระบบสมบูรณ์แบบที่จะนำมาซึ่งเสรีภาพและความเสมอภาพ และอื่นๆอีกมากมาย” มันเป็นการโกหกทั้งเพ!
ก็ดูอเมริกาเป็นตัวอย่างสิ ประเทศผู้ซึ่งสนับสนุนลัทธิโกหกนี้ เครื่องนับเสียงเลือกตั้งก็ถูกกำหนดตั้งไว้ และรัฐบาลเองตอนนี้ล้วนถูกซื้อตัวโดยพวกหัวกะทิที่ทรงพลังทางการเงิน ขับไสผู้คนทั่วๆไปของเขากลับไปสู่ “พรรคน้ำชา” เพราะพวกเขาต้องการ ”เอาประเทศเขากลับคืน” พวกเขาเสียไปตั้งแต่เมื่อไหร่ล่ะ?

เขาเสียไปเมื่ออเมริกาเริ่มทำตัวเยี่ยง “ประชาธิปไตยจ๋า” แทนที่จะเป็นผู้รักษากฏหมาย ที่ควรจะปฎิบัติตามกฏรัฐธรรมนูญโดยยึดคุณค่าที่แท้จริงของอิสระเสรีภาพและโอกาสอย่างทั่วหน้า วุฒิสมาชิกและรัฐสภาส่วนใหญ่ถูกซื้อตัว,ถูกติดสินบน หรือถูกเบล็กเมลล์ อีกนัยหนึ่ง “ประชาธิปไตย” ที่มีพวกนายธนาคารเป็นเจ้าของและนำพาโดยสื่อของพวกเขา ลาก่อน “ประชาธิปไตย” อเมริกา ขอต้อนรับ”สื่อบ้าๆ”  รัฐบาลอเมริกันตอนนี้เป็นเครื่องมือให้กับ “รัฐบาลโลกระบบใหม่” พวกกลุ่มนายธนาคารโลกเผด็จการหัวซ้ายนั่นเอง their media!


นี่หรือสิ่งที่คนไทยทั่วๆไปและปัญญาชนจากมหาวิทยาลัยสังคมนิยมในเมืองไทยกำลังต่อสู้เพื่อให้ได้มา? ถ้าพวกเขา”ชนะ” ก็คงจะเป็นเช่นนั้น นอกจากพระเจ้าจะแทรกแซง เพราะ “เจ้านายใหญ่”ของพวกเขา คุณทักษิณ ผู้เป็นเครื่องมือของระบบโลกใหม่ และพวกกบฎที่ถูกจ้างมา ได้ถูกวางแผนจัดฉากโดยกลุ่มนายทุนระดับโลกเช่นเดียวกับที่กลุ่มผู้ก่อการร้าย “มุสลิม”ทางใต้ พวกเขาและคนไทยที่เหลือทั้งหลายยอมสูญเสียสิ่งสำคัญที่พวกเขาต้องการและทุกอย่างที่พวกเขามีอยู่แล้วแต่ไม่ตระหนัก และนั่นคืออะไรล่ะ?
ระบอบราชาธิปไตยที่มั่นคง มีสมดุลเป็นประกันถึงอิสระ เสรีภาพ ของการปกครองระบอบรัฐธรรมนูญ แต่ระบบการปกครองโลกใหม่ที่เติบโตขยายตัว ซึ่งจงใจหยุดประเทศไทยต่อไปจากความมั่งคั่ง(เหมือนที่พวกเขาได้ทำในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจไทยในอดีต) ยึดอำนาจ และลดอำนาจรัฐให้เป็นทาสโลกาภิวัตร เหมือนที่ได้ทำกับประเทศอเมริกาจากภายนอกและโจรกรรมประกันอย่าง ที่เขาทำกับประเทศไอซ์แลนด์ กรีก โปรตุเกส และประเทศอื่นๆที่กำลังเผชิญกับโชตชะตากรรมที่น่าสงสาร

ใช่!หลายต่อหลายคนทางภาคอีสานและภาคเหนือเป็นคนจน ก็เช่นเดียวกับคนหลายๆล้านคนที่ไร้ที่อยู่อาศัย คนงานที่ตกงาน คนชั้นกลางที่เคยเป็นเจ้าของบ้านที่ถูกยึดไปแล้ว ในอเมริกา แคนาดา ยุโรป และรัสเซีย อ้อ อย่าลืมชาวลาตินอเมริกา “ชาวประชาธิปไตยสุดๆ”ที่ยากไร้ ซึ่งถูกซื้อประเทศโดยพวกนายทุนธนาคาร หรือแม้แต่พวกอัฟริกา หรืออินเดีย หรือพวกคุณนักสังคมนิยมคิดว่าจีนเป็นประชาธิปไตยตัวจริงหรือ? ฮ่า!

จริงอยู่! ”ประธิปไตย”ในเมืองไทยก็ผิดๆเหมือนกับคนอื่นเขา และถูกปกครองโดยทั้งพวกนักธุรกิจระดับนานาชาติและนักการเมืองรวยๆที่กดขี่คนจน ก็เหมือนกับประเทศอื่นๆที่เป็น”ประชาธิปไตย”ที่เหลือในโลกนั่นแหละ พวกเขาก็เอาเปรียบคนจน! น้อยคนมากที่ไม่เป็นเช่นนั้น นอกจากพวก”ประชาธิปไตย” ที่รวยจริงๆและไม่มีคนจน อย่างเช่น สวีเดน ฮอลแลนด์และนอร์เวยมั้ง? ก็คุณเคยเห็นคนจน”ประชาธิปไตย” อังกฤษบ้างมั๊ย? ชาวอังกฤษเป็นทาสของพี่ใหญ่เผด็จการของบ้านเขาเองนั่นแหละ!

ประเทศที่เป็น“ประชาธิปไตย”ที่พัฒนาอื่นแล้วในโลกนี้ก็ตกเป็นหนี้นักเผด็จการของระบบโลกใหม่  หลายๆประเทศถูกปกครองโดยรัฐบาลสังคมนิยมเผด็จการที่คนในประเทศ อย่างพวก”รากหญ้า”จากภาคเหนือ หรืออีสานในเมืองไทย ไม่มีเสรีภาพที่จะประท้วงอย่างรุนแรง ถูกบงการโดยนายทุนที่ร่ำรวยอย่างเช่นเมืองไทยหรอก

ที่ตะวันตกหลังจากการปฎิวัติแล้ว คนในประเทศของเขาไม่สามารถรวมตัวกันอย่างพวก”เสื้อแดง”ทำได้หรอก ชาวตะวันตกไม่มีปากไม่มีเสียงหรือการจัดการ อย่างเช่นชาวสก็อตหรือชาวเซลต์จากเวลล์จะลุกฮือขึ้นมาอย่างนั้นหรือ เขาจะถูกจัดการอย่างรวดเร็ว โดยสิ่งที่”น่าเกลียดน่ากลัว”แห่งสื่อบีบีซี “นายทุนธนาคารจากอังกฤษ” หรือ “พี่เบิ้มสื่อขี้โกงที่เอาเปรียบ” เขาจะถูกสาดด้วยแก๊สน้ำตา,ยิงด้วยกระสุนยาง อย่างหนัก ก่อนที่เขาจะรวมตัวกันไปถึงลอนดอนด้วยซ้ำ! พูดเป็นเล่นไปน่ะ?
แต่เมื่อคนไทยยืนกรานที่ทำอย่างนั้น เขาจะสูญเสียสิ่งสำคัญที่พวกเขากำลังพยายามอย่างหนักหนาที่ให้ได้มา พวกเขาจะสูญเสียความแข็งแกร่งของประเทศ ความมั่นคงเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เป็นประเทศหนึ่งเดียวที่เหลือภายใต้ระบอบประชาธิปไตยโดยมีพระมหากษัตริย์เป็นพระประมุขอย่างแท้จริง พระมหากษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกยกเว้นพระเยซูเอง
ชาว”เสื้อแดง”ที่ถูกหลอกนี้ไม่รู้ประวัติศาสตร์เพียงพอที่จะตระหนักว่าพวกชนชั้นสูงทั่วโลกมักจะใช้วิธีการนี้เสมอเพื่อทำให้ประเทศแตกแยก “แบ่งแยกและเข้ายึดครอง”! ถ้าประเทศไทยยังคงแตกสามัคคีก็จะยิ่งแย่ลง จะถูกยึดครองในที่สุดโดยพวกกระหายสูบเลือดต่างด้าว อย่างแน่นอน!
ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันคือทางรอดของคนไทย! เพราะความสามัคคีของคนไทย ย้อนกลับไปเมื่อ ๗๐๐ ปีที่ผ่านมาสมัยที่คนไทยจากแคว้นยูนานทางตอนใต้ของจีน ที่ซึ่งคนไทยเคยอยู่อาศัยร่วมกันก่อนที่จะอพยพมาเมืองสยาม และแม้แต่สมัยนั้น ก่อนที่ถึงสมัยสุโขทัยด้วยซ้ำ คนไทยที่ร่ำรวยได้เอารัดเอาเปรียบคนจนกันแล้ว แต่พวกเขาก็อยู่ด้วยกันได้ เพราะเขายังเป็นคนกลุ่มน้อยอยู่ เขารู้ว่าถ้าพี่น้องของเขาอยู่ไม่ได้ เขาก็อยู่ไม่รอด ถ้าเขาไม่เกาะกันเป็นกลุ่ม เขาจะไม่มีทางป้องกันตัวเองได้เลย แล้วตอนนี้เกิดอะไรขึ้นล่ะ?
ชาว”เสื้อแดง”ที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ หลับหูหลับตาอุ้มนักธนาคารต่างชาติที่มีสีและความฝันลมๆแล้งๆของพวกแดงเอียงซ้าย กำลังสูญเสียความสามัคคีของพวกเขาอย่างไม่รู้ตัว ต่อหมาป่าต่างถิ่นที่ทำให้เขาสับสนด้วยคำสัญญาจอมปลอม เช่นเดียวกับนักการเงินBolsheviks ให้สัญญาชาวรัสเซียที่น่าสงสารมาก่อนและระหว่างปี ๑๙๑๗ สมัยปฎิวัติรัสเซีย และอย่างที่ Freemasonry แนะJacobines ให้เป่าประกาศพวกParisians ระหว่างช่วงปฎิวัตินองเลือดของฝรั่งเศสว่า “เสรี อิสระภาพ ความเสมอภาพ”

ผลลัพธ์คืออะไรล่ะ? เลือดชาวฝรั่งเศสไหลนองถนนของเขามากกว่าที่เขาเสียเลือดคนของเขากับการรบกับประเทศที่เป็นศัตรูเขาอีก! และยิ่งกว่านั้นการนองเลือดของสงครามกลางเมืองในรัสเซียมีคนถูกฆ่าหมู่ราว ๖๐-๘๐ ล้านคน นับว่ามากที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศรัสเซียเลยทีเดียว

ถ้าชาวฝรั่งเศสและรัสเซียเลือกระบอบราชาธิปไตยที่ไม่สมบูรณ์แบบของเขา(และกษัตริย์เหล่านั้นไม่สมบูรณ์จริงๆเมื่อเทียบกับพระมหากษัตริยของพวกชาวไทย!)แทนที่จะตกใต้อำนาจการควบคุมทางการเงินจากพวกเหยี่ยวกระหายทรัพย์ต่างชาติ ผู้ซึ่งไม่สนใจหรอกว่าชนประจำชาตินั้นๆจะเป็นอย่างไร ประเทศฝรั่งเศสและรัสเซียก็คงจะอยู่รอดมาได้และจะคงเป็นประเทศเสรีต่อไป!

ถ้าคนไทยเพียงแต่เกาะกันให้แน่น พวกเขาก็อย่างน้อยก็จะเป็นกำบังกั้นเหยี่ยวที่วนอยู่เหนือศีรษะพวกเขาด้วยใจอดทนหรือรอคอยอยู่บนต้นไม้ใกล้ ขณะที่กกไข่พวกที่ชอบยุแยงตะแกงรั่วที่ไม่รู้ประสีประสา คนไทยหนอคนไทย!
ชาวเหนือและชาวอีสานเอ๋ย อย่าหลงกลคนลวงข้ามชาติเลย พวกเขาน่ะแย่ยิ่งกว่ารัฐบาลที่โกงกินเสียอีก ยังไงคุณก็หนีพวกโกงกินไม่พ้นหรอก
ก็ไงล่ะ?คุณจะได้อะไรบ้าง? เพียงถูกชาวต่างชาติยึดอำนาจและการควบคุมโดยนายทุนจากรัฐบาลโลกที่รอคอยคุณอยู่ คุณคิดว่าพวกเขารักคุณมากกว่าหรือ คุณเชื่อหรือว่าพวกเขาจะให้”เสรีภาพและประชาธิปไตย”แก่คุณ?

คุณหลอกตัวเองแล้วหล่ะ! คุณถูกหลอก! กลับบ้านไปเถอะ คุณจะได้พูดทีหลังได้ว่า”เราโชคดีจริงๆ” แต่เราไม่เคยตระหนักเลย! เรามีเงินแค่นิดหน่อยแต่เราเป็นไท อย่างน้อยเรามีทรัพยากรธรรมชาติที่พระเจ้าประทานให้อย่างอุดมสมบูรณ์”
แน่นอน พวกเราหลายคนยังจนอยู่ แต่ในหลายๆประเทศที่ปฎิเสธพระเจ้าทั่วโลกก็มีปัญหากันทั้งโลก ไม่ใช่เฉพาะคุณหรอก และผู้นำที่ไม่สมบูรณ์แบบที่คุณมีอยู่ขณะนี้ อย่างน้อยพวกเขาก็ยังดีกว่าพวกผู้นำชาวต่างชาติที่ชั่วร้ายมากเลย คุณจะต้องได้พบแน่ถ้าคุณยังดันทุรังอยู่อย่างนี้
กลับบ้านไปเถอะ หยุดฟังนายทุนมั่งคั่งทักษิณคนนี้ ผู้ซึ่ง”ให้หมอถูกๆและเครดิตง่ายๆ” เขาก็แค่เป็นนักธุรกิจที่เห็นแก่ตัวเช่นพวกนักการเมืองส่วนมากนั่นแหละ แต่เขาหลอกตัวเองว่า “ถ้า เขาเป็นกษัตริย์ เขาจะเปลี่ยนประเทศนี้ให้กลับตาละปัตรเลย” เขาจะตั้งใจหรือไม่ก็แล้วแต่ เขาด้วยก็เป็นเพียงตัวหมากรุกจิ๋วๆให้กับรัฐบาลโลก เขายอมขายประเทศไทยลงแม่น้ำให้ต่างชาติ (จำนักปั่นเงินโซรอสได้มั๊ย?)

โอ พวก”เสื้อแดง” ที่ถูกครอบงำ ถ้าพวกเขาเพียงแต่รู้ว่าพวกเขาถูกนายทุนหลอก ประเทศไทยแปลว่าดินแดนเสรี โอชาวเหนือและอีสานที่รักเอ๋ย กลับบ้านของคุณ ในขณะที่ยังเป็นโคราชเสรี อุดรเสรี อุบลเสรี แพร่เสรี เชียงใหม่เสรี เชียงรายเสรี เป็นต้น และนับพรที่คุณได้รับ ลองคิดดูสิว่าเมื่อ ๕๐ ปีที่แล้ว ตอนที่คุณแทบไม่มีอะไรเลย ไม่มีสกูตเตอร์ ไม่มีรถกระบะ ต้องยอมก้มหัวให้พ่อค้าเจ็กคนกลาง ไม่มีพวกหมอ มีโรงเรียนแค่ไม่กี่โรงเรียน และมหาวิทยาลัยไม่กี่แห่ง และมีเหล้าแม่โขงที่หาดื่มไม่ง่ายเหมือนสมัยนี้ด้วย ฮ่า!
ไม่นะ ผมไม่ได้ดูถูกคุณ ผมเห็นใจคุณ แต่คุณคิดว่าอะไรเหรอที่พวกลัทธิคอมมิวนิสต์ ที่จะลงเอยด้วยการนองเลือดจะทำให้คุณมีความสุขขึ้นหรือ? ถ้าคุณไม่เชื่อ ก็ลองดูประเทศเวียตนามกับลาวดูซิ ถ้าคุณไปเยี่ยมประเทศของเขา แล้วคุณจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไม่มีระบอบพระมหากษัตริย์และที่สำคัญความเป็นชาวไทยที่เสรี จำพลพตได้มั๊ยหล่ะ?

นี่ไม่ง่ายเลย พวกนิยมหัวซ้ายทั้งหลายเอ๋ย เราสูญเสียอิสระภาพและเสรีในการมีปากมีเสียงให้กับพวกนายทุนทั่วทั้งยุโรปและอเมริกา เหตุผลเดียวที่เราไม่จน จนหมดตัวก็เพราะนายทุนที่กระหายเลือดพวกนี้ได้แย่งเอาทรัพยากรธรรมชาติจากประเทศที่กำลังพัฒนา เอาจาก“พวกคนชั้นกลาง” ไปมอบให้ชาวตะวันตกจนๆ และแทบจะทำลายคนชั้นกลางแล้วด้วยการขโมยบ้านและรายได้เขา โกงเงินยูโร และเงินสำรอง ซึ่งอเมริกาเคยมี หลายๆประเทศที่เคยเป็นคนชั้นกลางขณะนี้กลับต้องใช้ชีวิตอยู่ในกรุงอย่างขัดสน

ได้โปรดเถอะชาวเสื้อแดง ถอดเสื้อสีซาตานออก และขอบคุณพระเจ้าต่อสิ่งที่คุณมี และสามัคคีกันภายใต้พระเจ้าอยู่หัวที่พระเจ้ามอบให้คุณ และเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับพี่น้องร่วมชาติคุณ อย่าปล่อยให้ประเทศของคุณถูกขโมยโดยพวกแร้งเพราะคุณขาดสติสัมปชัญญะ หลายต่อหลายอย่างถูกพิชิตได้โดยสันติวิธี และถ้าไม่มีอะไรแล้ว ใจที่กตัญญูก็เป็นใจที่เปี่ยมสุข

ปฎิวัติที่ใช้กำลังรุนแรงไม่เคยช่วยประชากรที่น่าสงสารใดๆให้ได้มาซึ่งสิ่งที่พวกเขาต้องการและจำเป็นจริงๆเลย ได้โปรดเถอะ ถ้าคุณรักตัวคุณและประเทศของคุณ กลับบ้านเถอะ ชาวไทย ร่วมใจกัน อย่าสูญเสียสิ่งที่ดีเพื่อสิ่งที่คิดว่า “ดีกว่า” และลงเอยด้วยสิ่งที่แย่ในที่สุด โปรดกลับบ้านเถอะ โดยสันติวิธี

ท้ายสุดนี้ ผมได้พูดที่ผมอยากพูดแก่พวกคนระดับล่างแล้ว ผมอยากจะฝากพวกนักการเมืองไทยสั้นๆด้วยว่า แม้ปฎิวัติในฝรั่งเศสถูกบงการโดยพวกแร้งที่หิวกระหายเงินต่างชาติ แต่สาเหตุมาจากพวกนักการเมืองชาวฝรั่งเศสที่เห็นแก่ตัวผู้ซึ่งไม่ใช้อำนาจอันชอบธรรมที่พระเจ้ามอบให้เขาและปกครองคนของเขาอย่างเป็นธรรมอย่างแท้จริง พวกเขาปล่อยให้ความโลภที่เห็นแก่ตัวครอบงำให้ไม่มีความเป็นธรรม กดขี่ข่มเหง ขาดความเห็นอกเห็นใจคนจนๆ ใช้อำนาจไปในทางผิดๆ และฝรั่งเศสสูญสิ้นทุกอย่างจริงๆ พวกนักการเมืองรวยๆที่เห็นแก่ตัวเหล่านี้ต้องโทษตัวเองเท่านั้นกับการสูญเสียประเทศของเขาไป

สิ่งเดียวกันนี้กำลังเกิดขึ้นกับประเทศของคุณด้วย ถ้าคุณยังไม่ลืมหูลืมตา กลับใจและดูแลผู้คนของคุณให้ดีกว่านี้ราวกับเขาเป็นพี่น้องของคุณ หยุดใช้อำนาจรัฐไปในทางที่ผิด และหยุดดูดเลือดคนจน ครอบครัวชาวไทยของคุณ ให้ความเป็นอยู่ที่ดีแก่เขา ให้ความเป็นธรรมแก่เขา ไม่งั้นคุณจะลงเอยเหมือนนักการเมืองที่เห็นแก่ตัวชาวฝรั่งเศส ชาวรัสเซีย ชาวอเมียเนีย และหลายประเทศทั่วโลกนั่น พบกับความหายนะ และประเทศของคุณก็จะตกเป็นเหยื่อในอุ้งมือนายทุนโลกที่เห็นแต่ได้ รักเพื่อนบ้านเหมือนรักตัวเอง รักพี่น้องของคุณ ดูแลเขาให้ดี ไม่งั้นคุณจะสูญเสียสิทธิอันชอบธรรมในการปกครอง คงไม่สายเกินไปนะ?
LINK TO A OUR LATEST ARTICLE

Can Bangkok Thailand change its red (shirt) karma?


-------------------------------------------------------------------------------------------
ที่มา  Here ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Comment here (เขียนความคิดตรงนี้นะ)